Viện IAI Đánh giá và Công nhận Tổ chức/ đơn vị đạt tiêu chuẩn An toàn sử dụng tòa nhà

Dịch vụ công nhận

Viện IAI là đơn vị đầu tiên chính thức của Việt Nam có năng lực chỉ định, cung cấp các dịch vụ Công nhận. Trong đó, đánh giá công nhận Tổ chức/ đơn vị đạt “tiêu chuẩn an toàn sử dụng tòa nhà” là một trong những dịch vụ KHCN đã được Bộ Khoa học công nghệ phê duyệt năng lực hoạt động đánh giá và “Tiêu chuẩn cơ sở an toàn sử dụng tòa nhà” đã được Cục bản Quyền tác giả cấp Giấy Chứng nhận Đăng ký quyền tác giả, độc quyền cho Viện IAI áp dụng trong hoạt động đánh giá công nhận.

Phạm vi Tiêu chuẩn đánh giá

Áp dụng cho hoạt động đánh giá công nhận các loại nhà ở và các công trình công.

- Quy định các yêu cầu đối với nhà ở và công trình công cộng nhằm đảm bảo an toàn sinh mạng và sức khoẻ cho người sử dụng.

Lợi ích khi tham gia công nhận

Giúp Doanh nghiệp phòng tránh rủi ro khi sử dụng và cung cấp dịch vụ sử dụng tòa nhà đồng thời nâng cao giá trị tòa nhà.

- Giúp doanh nghiệp chứng tỏ được năng lực, tạo điều kiện thuận lợi khi tham gia các gói thầu, các hoạt động kinh doanh chào hàng, giới thiệu sản phẩm, khai trường mở bán.

- Bảo vệ được uy tín và quyền lợi của các đơn vị/ tổ chức/ doanh nghiệp tạo được niềm tin với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm từ đó đẩy mạnh, nâng cao thương hiệu.

Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế (Viện IAI) luôn sẵn sàng đồng hành cùng Công ty trong thời kỳ hội nhập và phát triển.
Vui lòng liên hệ đến hotline: 0912 99 2626 hoặc viencongnhaniai@gmail.com chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

 

 

Tin liên quan