Viện IAI đánh giá công nhận sản phẩm CLC phù hợp TCVN, QCVN công nhận vì Người lao động và lợi ích cộng đồng cho công ty CP Quý Phát

Công ty Cổ phần Qúy Phát có địa chỉ tại phường Đông Ngân, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, sản xuất, vận hành và kinh doanh các sản phẩm máy lọc nước, đồ điện gia dụng tại Việt Nam.

Nhằm nâng cao thương hiệu và phấn đấu trở thành địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng trong nước và quốc tế, Công ty Cổ phần Qúy Phát đã đăng ký công nhận Sản phẩm, Hàng hóa Chất lượng cao phù hợp Quy chuẩn, Tiêu chuẩn kỹ thuật Quốc gia, đánh giá công nhận vì Người lao động và lợi ích cộng đồng tại Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế (Viện IAI).

Ngày 17/11/2022 đoàn chuyên gia của Viện IAI đã đến tỉnh Bắc Ninh để thực hiện đánh giá công nhận cho Công ty Cổ phần Qúy Phát. Nhờ có sự nhiệt tình và tận tâm của đoàn chuyên gia Viện IAI cùng với việc chuẩn bị kỹ càng từ phía Công ty nên buổi đánh giá công nhận diễn ra rất thuận lợi và thành công tốt đẹp.

Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế (Viện IAI) luôn sẵn sàng đồng hành cùng Công ty trong thời kỳ hội nhập và phát triển.
Vui lòng liên hệ đến hotline: 0912 99 2626 hoặc viencongnhaniai@gmail.com chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

Tin liên quan